ความสว่างความคุ้มค่าที่มาพร้อมกับหลอดไฟแอลอีดี

ความสว่างความคุ้มค่าที่มาพร้อมกับหลอดไฟแอลอีดี

การเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟแอลอีดีจะช่วยทำให้คุณประหยัดมากยิ่งขึ้นเนื่องจากหลอดไฟ LED ใช้พลังงานน้อยกว่าหลอดไฟชนิดอื่นๆ และ หลอดไฟแอลอีดีมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาก และราคาหลอดไฟ led ยังไม่ค่อยแพงอีกด้วยเมื่อเทียบกับความคุ้มค่าที่ได้กลับมา

หากเราอยากประหยัดค่าใช้จ่ายภายในบ้านหรือสถานที่ทำงาน เราควรมองถึงพลังงานที่เราใช้เป็นหลัก เช่น พลังงานไฟฟ้า เพราะอุปกรณ์ทุกอย่างแทบจะใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมดเลยก็ว่าได้ และก็หลอดไฟ เพราะภายในสถานที่ทำงานหรือภายในบ้าน ก็ต้องใช้แสงสว่างจากหลอดไฟทั้งนั้น หลอดไฟเป็นสิ่งจำเป็นอีกอย่างนึงที่แทบจะเปิดใช้ตลอดเวลาเหมือนกัน เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้หลอดไฟแอลอีดี ก็จะช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายลงได้มากมายพอสมควร

               ทำไมถึงแนะนำหลอดไฟแอลอีดี มาดูคความแตกต่างระหว่างหลอดไฟแอลอีดีกับแบบหลอดไส้หรือหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์กัน

1. หลอดฟลูออเรสเซนต์มีสารปรอทอยู่ในหัวตัว หลอด ถ้าเกิดทำหลอดไฟแตกแล้วเกิดไปเหยียบเศษของหลอดไฟนั้น โดยไม่ล้างแผลทันที จะทำให้เป็นอันตรายร้ายแรง

2. หลอดไส้, หลอดฟลูออเรสเซนต์  มีอายุการใช้งานที่น้อย ยิ่งถ้าเราเปิดตลอด 24 ชั่วโมงแล้วล่ะก็อายุการใช้งานก็จะลดหลั่นไปจากเดิมเรือยๆ

3. หลอดไส้, หลอดฟลูออเรสเซนต์ กินไฟมาก ถ้าเปิดใช้งานไว้ตลอด 24 ชั่วโมง และทำให้เปลืองพลังงานไฟฟ้าของประเทศเป็นอย่างมาก หลายๆประเทศจึงประกาศยกเลิกใช้ หลอดไส้ หรือ หลอดฟลูออเรสเซนต์ไปตามๆกัน

4. หลอดไส้, หลอดฟลูออเรสเซนต์ นั้นมีอุณภูมิแสงมากเมื่อใช้งานในระยะเวลาหลายชั่วโมง จะทำให้มีความร้อนสูงมากและแตะต้องไม่ได้

5. หลอดไส้, หลอดฟลูออเรสเซนต์ จะเสียได้ง่ายเมื่อเกิดการ เปิด-ปิด กันบ่อยๆ

6. หลอดไฟแอลอีดี มีราคาแพงกว่า หลอดไส้ และ หลอดฟลูออเรสเซนต์ประมาณ 2-3 เท่า

7. หลอดไฟ led มีอายุการใช้งานที่มากกว่าหลอดไส้ หรือ หลอดฟลูออเรสเซนต์ หลายเท่า โดยเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 50,000 ชั่วโมง หรือ 4-5 ปี เลยทีเดียว

8. หลอดไฟ LED เมื่อเปิดสวิทช์ไฟแล้วหลอดจะติดทันทีโดยไม่มีการกระพริบเหมือนหลอดไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์

9. หลอดไฟ led นั้นมีอุณหภูมิความร้อนที่น้อยกว่า หลอดไส้ และ หลอดฟลูออเรสเซนต์ เนื่องจากกินกระแสไฟน้อย จึงทำให้ LED ที่อยู่ข้างในหลอดนั้นเปล่งความร้อนออกมาได้น้อยกว่าหลอดไส้ และ หลอดฟลูออเรสเซนต์

10. หลอดไฟแอลอีดี ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม เนื่องจากเป็นหลอดที่ใช้พลังงานไฟฟ้าที่ต่ำ และตัวหลอดนั้น ทำมาจากพลาสติก และโพลีเมอร์ ซึ่งย่อยสลายได้ง่าย กว่าหลอดไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์

11. หลอดไฟ led ประหยัดค่าไฟ มากกว่าหลอดไส้หรือหลอดฟลูออเรสเซนต์ เมื่อเทียบราคาค่าไฟ ต่อเดือนของหลอดไฟ LED กับ หลอดไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์ จะเห็นความแตกต่างกันได้ชัด แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคาที่แพงกว่าของ หลอดไฟ led แต่เมื่อใช้ไปนานๆ จะเกิดจุดคุ้มทุน และทำให้ค่าใช้จ่ายลดลงอย่างเห็นได้ชัด

12. หลอดไฟ led มีความทนทานมากกว่าหลอดไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์ เนื่องจากหลอดไฟ led ผลิตจากพลาสติก และโพลีเมอร์ ซึ่งมีความทนกว่าหลอดไส้ที่เปราะบางกว่า นอกจากนั้นยังทนต่อแรงสั่นสะเทือนได้ดี จึงมีการนำไปใช้ติดตั้งบนเครื่องบิน และรถยนต์

            ความคุ้มค่าที่ได้จากการเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟแอลอีดี ทาง INFINITE LED ขอแนะนำ หลอดไฟ LED T8 เพราะ หลอดไฟ LED T8 นั้นมีกระบวนการให้กำเนิดแสงต่างจากหลอดธรรมดา ไม่ต้องเผาไหม้ ดังนั้นจึงก่อให้เกิดความร้อนน้อยมากในขณะที่ใช้งาน และเมื่อความร้อนน้อยอายุการใช้งานของหลอดจึงนานมากกว่าหลอดธรรมดาเป็นหมื่นชั่วโมง และแถมไม่ต้องใช้โลหะหนักหรือสารเรืองแสงในกระบวนการผลิตและยังลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงได้มาก จึงปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า คุณสมบัติที่โดดเด่นของหลอด led t8 คือ ช่วยประหยัดพลังงานมากกว่า 50% ในระยะยาวจะช่วยประหยัดค่าไฟลงได้มากเลยทีเดียว ความสะดวกของ หลอดไฟประเภทนี้ไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์เสริมอย่างบัลลาสต์และสตาร์ทเตอร์ แต่สามารถติดตั้งกับรางไฟอันเก่าได้ จึงช่วยให้ประหยัดต้นทุนในการติดตั้งลงไปอีก เรียกว่าประหยัดกัน 2 ต่อเลยทีเดียว

การเปลี่ยนมาใช้ หลอดไฟ LED T8 จากแบรนด์ INFINITE LED แทนหลอดแบบเดิม (หลอดฟลูออเรสเซนต์) นั้นนับว่ามีข้อดีมากมาย  ซึ่งสามารถช่วยประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายลงได้เป็นอย่างมาก และหากเปลี่ยนมาใช้กันทุกภาคส่วน ทั้งหน่วยงานองค์กร โครงการต่างๆ โรงงานอุตสาหกรรม ห้างสรรพสินค้า หรือที่พักอาศัย ประเทศของเราก็จะสามารถลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว และถ้าหากคุณเลือกซื้อ หลอดไฟ LED คุณภาพสูง อย่างหลอดไฟ led แบรนด์ INFINITE LED ได้ก็ยิ่งดีขึ้นอีกไป หากคุณต้องการคำปรึกษา หรือสนใจติดตั้งหลอดไฟ LED | โคมไฟ LED เพียงแค่ติดต่อเรามาเท่านั้น INFINITE LED เรามีผู้เชียวชาญมากกว่า 10 ปี ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ! !

หลอด LED T8 (TUBE) ขั้ว G13 รุ่น ULTRASAVE 16W 2100 ลูเมน (LUMEN)

  • ใช้ไฟเพียง 16W เทียบกับ LED T8 ทั่วไป 18W
  • ได้ความสว่าง “เต็ม” 2100 ลูเมน แท้
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง

หลอดไฟ T8 LED ขั้ว G13 รุ่น SUPERBRIGHT 24W 3600 ลูเมน (LUMEN)

  • ที่สุดของหลอดไฟ T8 สว่างกว่าหลอดทั่วไปกว่า 2 เท่า !!
  • ได้ความสว่าง “เต็ม” 3600 ลูเมน
  • ประสิทธิภาพความสว่าง (Lumen Effiency) สูงถึง 150lm/w
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง
Video ความรู้ เกี่ยวกับ หลอดไฟled และ โคมไฟไฮเบย์ ,โคมไฟถนนโซล่าเซลล์

หลอดไฟ LED | โคมไฟ LED อื่นๆที่น่าสนใจ (Related Products)

Scroll to Top