ความสว่างของสปอร์ทไลท์ LED ที่มาพร้อมกับความประหยัด

ความสว่างของ สปอร์ตไลท์ led ที่มาพร้อมกับความประหยัด

สารบัญ

สปอร์ตไลท์ LED/โคมไฟสปอร์ตไลท์ หรือ โคมไฟฟลัดไลท์ led เป็นโคมไฟที่ให้ความสว่างเฉพาะจุดๆนั้นส่วนมากจะนิยมใช้ในโรงละคร โอเปร่าเฮาท์ห้องแสดงคอนเสิร์ต การแสดงบัลเลย์ นิทรรศการหรือในพิพิธภัณฑ์ ส่วนมากที่น สปอร์ตไลท์ LED/โคมไฟสปอร์ตไลท์ ไปใช้ในงานแสดงการต่างๆเพื่อที่จะนำเข้ามาช่วยในการแสดงหรือจัดแสดงผลงงานต่าง ๆ เพื่อทำวัตถุนั้นหรือการแสดงนั้นให้ดูโดดเด่นขึ้นมา ในส่วนของโคมไฟฟลัดไลท์ led (Floodlight LED) จะให้แสงสว่างที่เป็นวงกว้างมากกว่า สปอร์ตไลท์ led/โคมไฟสปอร์ตไลท์ ส่วนมากโคมไฟฟลัดไลท์ LED จะนิยมใช้ในสนามหญ้า หรือสนามบอล ที่ต้องการให้แสงสว่างเป็นวงกว้างและทั่วถึง ควรเลือกซื้อให้เหมาะกับสถานที่ที่เราจะนำไปใช้งาน

คุณสมบัติของสปอร์ตไลท์ LED   

                              1.มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาก โดยเฉลี่ยแล้วหลอดไฟเหล่านี้มีจะอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไส้ หลอดฮาโลเจนหรือหลอดฟลูออเรสเซนต์ และเมื่อเราติดตั้งโคมไฟ ฟลัดไลท์ LED ก็ช่วยให้หมดความกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนหลอดไฟบ่อยๆ ซึ่งสปอร์ตไลท์ led//โคมไฟสปอร์ตไลท์ จะไม่พังโดยฉับพลันจนกว่าจะถึงอายุไขของมัน

                              2.ปล่อยความร้อนน้อย ปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นกับหลอดไฟทั่วไปคือพลังงานจำนวนมากที่ให้มาจะเปลี่ยนเป็นความร้อน ความร้อนที่ถูกปล่อยออกมาจะอยู่ในอากาศ แต่หลอดสปอร์ตไลท์ led/โคมไฟสปอร์ตไลท์ จะไม่ปล่อยความร้อนออกมาจึงทำให้มีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี

                              3.ประหยัดไม่ต้องเปลี่ยนหลอดบ่อย โคมไฟสปอร์ตไลท์ มีความทนทานเนื่องจากหลอดไฟจะถูกคลุมไว้ด้วยวัสดุที่แข็ง ทำให้ลดความเสี่ยงต่อการแตกหักได้ดี จึงทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องเปลี่ยนหลอดบ่อย

                              4. ปราศจากสารปรอท ส่วนประกอบในการผลิตโคมไฟสปอร์ตไลท์ไม่ได้ผลิตมาจากสารปรอทและสารตะกั่ว เพราะโคมไฟสปอร์ตไลท์ ใช้หลอด LED จึงไม่ปล่อยพลังงานที่ให้โทษแก่สิ่งแวดล้อมเช่นคาร์บอนไดออกไซด์ เพราะหลอด LED เป็นหลอดไฟที่ประหยัดพลังงานมากกว่าหลอดไฟประเภทอื่นๆที่มีอยู่ในตลาดทั้งหมด และการประหยัดเงินค่าไฟฟ้าจากการใช้หลอดไฟ LED ตั้งแต่ 15-75% แล้วแต่ชนิดของหลอดเดิมและนี่ก็แสดงให้เห็นว่าหลอดสปอร์ตไลท์ led นั้นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของตัวเรา

                              คุณสมบัติของหลอด LED

                                             1. ไม่มีแสง UV

                                             2. ปล่อยความร้อนน้อยลงกว่าหลอดไฟแบบเดิม

                                             3. LED ทนต่อการสั่นสะเทือน

                                             4. แสงจากหลอดไฟ LED ไม่กระพริบ

                                             5. ประสิทธิภาพของแสงที่เหมาะสมกับรูปแบบโคม

               นอกจากนี้สปอร์ตไลท์ LED/โคมไฟสปอร์ตไลท์ ยังมีคุณประโยชน์ที่มากกว่าความคุ้มค่าที่หลายฝ่ายต่างให้การยอมรับ ซึ่งนั่นก็คือโคมไฟสปอร์ตไลท์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากระบบการทำงานของโคมไฟสปอร์ตไลท์ จะไม่ปล่อยรังสีอินฟาเรด ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดภาวะโลกร้อนและเป็นอันตรายต่อมนุษย์ นอกจากนี้สปอร์ตไลท์ LED ยังมีการปล่อยความร้อนน้อยหรือแทบไม่มีเลย ซึ่งในส่วนนี้นี่เองจึงทำให้โคมไฟสปอร์ตไลท์มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและยังทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่นที่อยู่ในบริเวณที่ติดตั้งสปอร์ตไลท์ LED มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากไม่ได้รับความร้อนเหมือนอย่างสปอร์ตไลท์แบบธรรมดา

สำหรับท่านที่กำลังมองหา สปอร์ตไลท์ LED  (LED Flood Light ) เราเเนะนำเป็นรุ่นสปอร์ตไลท์ led เพราะ ให้ความสว่างเป็นวงกว้างอย่างทั่วถึง ด้วย Floodlight INFINITE LED PREMIUM (สปอร์ตไลท์ LED) มี คุณภาพที่เหนือชั้น ช่วยให้ประหยัดสุดๆด้วย สปอร์ตไลท์ LED รุ่น Premiumbright โคมไฟฟลัดไลท์ สาดแสง แอลอีดี ราคาประหยัด คุณภาพสูง ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกและมีมาตรฐาน IP65 กันได้ทั้งน้ำและกันได้ทั้งฝุ่น 100% มีการรับประกันนานถึง 3-5 ปี หากคุณสนใจเพียงแค่ติดต่อเรามา เรามีผู้เชียวชาญด้านแสงสว่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำฟรีครับ !! www.ledinfinite.com

โคมไฟสาดแสง/โคมไฟสปอร์ตไลท์ LED INFINITE | FLOODLIGHT LED รุ่น PREMIUMBRIGHT

  • ป้องกันน้ำ และฝุ่น  “IP65″
  • ความสว่างสูงถึง “130 LM/W”
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง

โคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ LED INFINITE | SOLAR FLOOD LIGHT รุ่น SMARTBRIGHT 

  • ติดตั้ง ง่าย และทนทานต่อทุกสภาพภูมิอากาศ
  • ป้องกันน้ำ และฝุ่น  “IP55″
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • รับประกันยาวนานถึง 1 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง
Video ความรู้ เกี่ยวกับ หลอดไฟled และ โคมไฟไฮเบย์ ,โคมไฟถนนโซล่าเซลล์

หลอดไฟ LED | โคมไฟ LED อื่นๆที่น่าสนใจ (Related Products)

Scroll to Top