คุ้มไหม ที่จะลงทุนกับ โคมไฟไฮเบย์ LED ในปี 2021

คุ้มไหม ? ที่จะลงทุนกับ โคมไฟไฮเบย์ LED ในปี 2021

สำหรับในยุคเศษฐกิจช่วงปี 2021 ก็คงต้องบอกว่ายังไม่สามารถฟื้นตัวได้เต็มที่ เพราะยังคงได้รับผลกระทบจากโรคไวรัสโคโรน่าหรือโควิด-19อยู่ และคงยังไม่หายไปในเร็ววันนี้แน่นอน ซึ่งส่งผลกระทบต่อจากดำเนินธุรกิจและสำหรับภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวนั้นได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ และยังรวมถึงธุรกิจอื่นๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจการค้าขาย ธุรกิจการนำเข้า-การส่งออกหรือผู้ประกอบการขนาดเล็ก ขนาดกลางทั่วไปไปจนถึงขนาดใหญ่ต่างได้รับผลกระทบจากปัญหาโควิด-19 เช่นเดียวกัน สิ่งที่ทำได้นั้นคือประคองธุรกิจของคุณให้สามารถดำเนินไปได้ แต่ในเรื่องของการหวังให้เศษฐกิจเติบโตนั้งยังคงต้องใช้เวลาฟื้นตัวอีกมาก 

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่มีแผนจะลดต้นทุนในเรื่องของค่าไฟหรือต้องการลงทุนที่จะประหยัดพลังงาน ต้องการความคุ้มค่าในสินค้าที่จ่ายไปด้วยราคาที่เหมาะสมนั้น ทางเรา INFINITE LED ขอแนะนำ โคมไฟไฮเบย์ LED ที่สามารถช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าและค่าไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากในระยะยาวนั้น การใช้ไฟแบบเก่าทั้งในตัวของโคมไฟแสงจันทร์ หรือโคมไฟเมทัลฮาไลท์นั้น ผู้ประกอบการต่างๆนั้นย่อมได้รับผลกระทบที่ตามมาด้วยอยู่แล้วคือ ค่าไฟที่มีราคาสูงขึ้นเมื่อเทียบกับโคมไฟไฮเบย์ LED และด้วยระยะเวลาที่ใช้มาเป็นเวลานาน อาจจะส่งผลทำให้คุณภาพของแสงนั้นต่ำลง ด้วยวิวัฒนาการของหลอดไฟที่มีคุณภาพมากขึ้นที่ทำให้หลอดไฟนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นตามไปด้วย รวมทั้งยังมีความปลอดภัยต่อการใช้งาน เพราะหลอดไฟ LED นั้นมีการปล่อยรังสี UV หรือใช้สารปรอทเป็นส่วนประกอบในการผลิต ทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมและยังมีระบบวงจรกันไฟกระชากเพื่อไม่ให้หลอดไฟนั้นได้รับผลกระทบจากแรงดันไฟฟ้าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างกระทันหันซึ่งเป็นการป้องกันไม่ให้อายุการใช้งานของหลอดไฟนั้นสั้นกว่าปกติได้  ซึ่งข้อดีที่กล่าวมาทั้งหมดอาจจะไม่ได้มีอยู่ในทุกยี่ห้อตามท้องตลาด ในส่วนของโคมไฟโรงงาน (led high bay) แบรนด์ INFINITE LED นั้นมีให้เลือกหลากหลายค่าความสว่างขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าว่ามีการประกอบธุรกิจประเภทใดและต้องการใช้แสงสว่างมากแค่ไหน มีขนาดกำลังไฟตั้งแต่ 60-250W มีค่าความสว่างตั้งแต่ 9,000Lm. จนถึง 37,500Lm. ในการเลือกใช้ให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งไดร์เวอร์ของเรานั้นใช้ ไดร์เวอร์มีคุณภาพสูง ทำให้สามารถควบคุมแรงดันและกระแสไฟฟ้ากระแสตรงให้กับหลอดไฟ LED โดยให้พลังงานที่คงที่ ควบคุมอุณหภูมิให้เหมาะสมรวมทั้งยังทำให้มีความเสถียรมากขึ้นด้วย เกิดจากการใช้ ไดร์เวอร์ที่มีประสิทธิภาพและมีคุณภาพสูง

Quality Materials ที่ใช้ทำโคมไฟไฮเบย์ ของ INFINITE LED

สำหรับในสถานที่ ที่เหมาะสมกับการติดตั้งโคมไฟไฮเบย์ LED นั้นจะมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าพื้นที่นั้นต้องใช้ความสว่างมากแค่ไหน เช่น คลังเก็บสินค้าที่มีความกว้างและต้องการความสว่างให้เพียงพอต่อการดำเนินงาน ควรมีความสว่างอย่างน้อย 500 lux ขึ้นไป โกดังจัดเก็บสินค้า ในส่วนของพื้นที่เก็บของ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้แสงสว่างมากนัก ดังนั้นควรมีค่าความสว่างประมาณ 300 lux ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว แต่สำหรับโคมไฟในโรงงาน ก็จะมีการกำหนดมาตรฐานความสว่างที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับลักษณะของงานที่ดำเนินการอยู่ว่ามีความละเอียดและต้องการแสงมากน้อยเพียงใด เช่น งานประเภทที่มีความละเอียดน้อย สามารถมองเห็นและแยกแยะความแตกต่างของสีได้อย่างชัดเจน ยกตัวอย่างเช่น งานทอผ้าดิบ งานเตรียมอาหาร งานตกแต่งขนมต่างๆ เป็นต้น งานประเภทนี้ต้องการความสว่างอยู่ที่ 300-400 lux สำหรับงานที่มีความละเอียดสูง สามารถมองเห็นได้แต่ไม่ชัดเจน มีความแตกต่างของสีปานกลาง ยกตัวอย่างเช่น งานประจำในสำนักงาน งานออกแบบ เขียนแบบโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ งานไม้ที่ต้องมีความละเอียดที่ต้องทำบนโต๊ะหรือเครื่องจักร เป็นต้น จะมีการกำหนดค่าความสว่างอยู่ที่ 400-500 lux ไม่เพียงแต่ลักษณะของงานเท่านั้น

การที่จะติดตั้งโคมไฟในโรงงานอุตสาหกรรมต้องคำนึงถึงความสูงด้วยเพราะถ้ายิ่งสูงมากเท่าไหร่ค่าความสว่างก็ต้องสูงตามไปด้วย เช่น

  • 10-15 ฟุต – ความสูงนี้เหมาะสำหรับหลอดไฟตั้งแต่ 10,000 ถึง 15,000 ลูเมน
  • 15-20 ฟุต – ความสูงนี้เหมาะสำหรับหลอดไฟตั้งแต่ 16,000 ถึง 20,000 ลูเมน
  • 25-35 ฟุต – สำหรับความสูงระดับนี้ หลอดไฟที่มีความสว่าง 33,000 ลูเมน จะเหมาะสมที่สุด เป็นต้น
ดังนั้นเมื่อกล่าวถึงความคุ้มค่าในการลงทุนที่จะประหยัดไฟด้วยการใช้โคมไฟไฮเบย์ LED ของ INFINITE LED ในอุตสาหกรรมของคุณ สำหรับในปีที่ทุกคนได้รับผลกระทบจากปัญหาเศรษฐกิจและโรคระบาทต่างๆควรต้องมีการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ข้อดีของโคมไฟไฮเบย์ LED นั้นคือมีความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานประมาณ 3-5ปี มีอัตราการกินไฟที่ต่ำมากแต่ให้ค่าความสว่างที่สูง มีความร้อนค่อนข้างต่ำ เพราะมีการใช้หลอด LED ที่มีคุณภาพสูง ไม่ต้องใช้บัลลาสต์และสตาร์ทเตอร์ในการใช้งาน ไม่มีก๊าซพิษที่ร้ายแรงที่กระทบต่อร่างกายและสิ่งแวดล้อม มีข้อดีมากมายขนาดนี้บอกเลยว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนแน่นอน ถึงแม้จะมีราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับหลอดไฟแบบเก่า แต่เมื่อมองในระยะยาวและทำให้ค่าใช้จ่ายด้านพลังงานในอุตสาหกรรมของคุณลดลงบอกเลยว่าคุ้มมาก

 

โคมไฮเบย์/โคมไฟโรงงาน LED INFINITE | HIGHBAY LED 100W (UFO 2020) SUPER HIGH LUMEN ลูเมนสูง

  • ประสิทธิภาพความสว่าง (Lumen Effiency) สูงถึง 180lm/w
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง

หลอดไฟ T8 LED ขั้ว G13 รุ่น SUPERBRIGHT 24W 3600 ลูเมน (LUMEN)

  • ที่สุดของหลอดไฟ T8 สว่างกว่าหลอดทั่วไปกว่า 2 เท่า !!
  • ได้ความสว่าง “เต็ม” 3600 ลูเมน
  • ประสิทธิภาพความสว่าง (Lumen Effiency) สูงถึง 150lm/w
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง
Video ความรู้ เกี่ยวกับ หลอดไฟled และ โคมไฟไฮเบย์ ,โคมไฟถนนโซล่าเซลล์

หลอดไฟ LED | โคมไฟ LED อื่นๆที่น่าสนใจ (Related Products)

Scroll to Top