การเลือกซื้อโคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ ฉบับ INFINITE LED

การเลือกซื้อ โคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ ฉบับ INFINITE LED

ในบางพื้นที่ ที่มีความต้องการที่จะใช้ความสว่างเฉพาะจุดนั้นการที่เรานำไฟไฮเบย์มาใช้งานอาจจะไม่เหมาะสมเพราะแสงที่เปล่งออกมานั้นไม่ได้เป็นการส่องเฉพาะจุดทำให้ความสว่างต่อพื้นที่นั้นน้อยลงหรือถ้าต้องการเน้นรายละเอียดแต่ละจุดให้มีความโดดเด่นและมีความสวยงามมากขึ้น

การนำไฟ สปอร์ตไลท์ LED เข้ามาช่วยนั้นถือว่าเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากเลยก็ว่าได้ ส่วนบางพื้นที่ ที่ต้องการเน้นความสว่างเฉพาะจุดนั้นที่เป็นลักษณะของ ป้ายโฆษณา ไฟเน้นส่องวัตถุ โรงละครและพื้นที่อื่นๆอีกมากมาย ถ้าเป็นรูปแบบของป้ายโฆษณาในการที่เรานำไฟไฮเบย์มาใช้ก็ไม่มีความเมาะสมเพราะ ไฮเบย์นั้นควรติดกับโกดังหรือ โรงงานอุตสาหกรรม ที่มีความต้องการใช้ไฟที่มีความสว่างมากและตัวโคมมีลักษณะนูนออกมา แต่สำหรับป้ายโฆษณานั้นต้องมีการเน้นเฉพาะจุด ติดทั้งด้านบนและด้านล่าง ก็ควรจะมีลักษณะที่เรียบๆ ไม่บดบังความสวยงามของสื่อโฆษณาที่ต้องการประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนได้เห็น และในเรื่องของขนาดนั้นมีความหลากหลายให้ท่านเลือกตามความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่เช่น ถ้าต้องการเน้นรูปภาพ งานจิตกรรมทั้งหลาย ก็ไม่ควรเลือกไฟสปอร์ตไลท์ที่มีขนาดใหญ่เกินไป อาจจะเลือกขนาดที่พอเหมาะและนำมาติดตั้งไว้หลายๆจุด เพื่อให้ตัวภาพนั้นมีความเด่นชัดขึ้นมาสามารถซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งและเคลื่อนย้ายได้ง่าย หรี่ไฟได้ปรับความสว่างได้ตามความเหมาะสม หากต้องใช้ในการแสดงละครเวทีต่างๆก็สามารถปรับให้ไม่สว่างมากจนเกินไปเพื่อไม่ให้แสงที่ส่องออกมานั้นสว่างเกินความจำเป็นจนทำให้เกิดการระคายเคืองกับสายตาผู้ชมได้

การเลือกใช้ไฟสปอร์ตไลท์ให้เหมาะสมที่สุดขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่ สปอร์ตไลท์ ledของแบรนด์ INFINITE LED นั้นมีให้เลือกหลากหลายกำลังวัตต์และมีหลากหลายความสว่างมาก ซึ่งกำลังวัตต์ที่สูงขึ้นนั้นไม่ได้แปลว่าจะมีความสว่างเพิ่มขึ้น เราจะมายกตัวอย่างสามรุ่นของ ไฟสปอร์ตไลท์แบรนด์ infinite ให้ดูกันนะคะ เช่น

รุ่น Floodlight SMARTSAVE 100 วัตต์ มีความสว่างอยู่ที่ 8,000 ลูเมน

รุ่น Floodlight PREMIUMBRIGHT 100 วัตต์ มีความสว่างอยู่ที่ 13,000 ลูเมน

รุ่น Solar Floodlight SMARTBRIGHT 60 วัตต์ มีความสว่างอยู่ที่ 6,000 ลูเมน

จะเห็นได้ว่าทั้งสองรุ่นนี้มีจำนวนวัตต์ที่เท่ากัน แต่ความสว่างนั้นมีความแตกต่างกันเนื่องจากในกระบวนการผลิตมีการใช้ส่วนประกอบที่แตกต่างกัน ทั้งตัว shipที่หลอดไฟ led และ ตัว Driverและตัวส่วนประกอบอื่นๆอีกมากมายที่มีประสิทธิภาพต่างกันทำให้สามารถมีค่าความสว่างเพิ่มขึ้นได้ แต่ในขณะที่ยังมีกำลังวัตต์เท่าเดิม

แต่ไม่ได้แปลว่าอีกรุ่นหนึ่งนั้นไม่มีคุณภาพ รุ่นที่มีความสว่างต่ำกว่านั้น ก็มีคุณภาพเช่นเดียวกันเพราะค่าความสว่างต่างๆก็เกินมาตรฐาน มีราคาย่อมเยาว์มีความคุ้มค่าแก่การลงทุนหรือถ้ามีความต้องการที่จะซื้อมาทดแทนสปอร์ตไลท์รุ่นเดิมโดยที่ต้องการความสว่างเท่าเทียมกันแต่มีความประหยัดไฟมากกว่าสามารถนำมาใช้ทดแทนสปอร์ตไลท์แบบเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยยังคงให้ความสว่างได้ตามที่ต้องการ และในขณะเดียวกันก็สามารถที่จะลดปริมาณการใช้ไฟฟ้าลงได้มากกว่า 20 เท่าตัวหรือประหยัดลงได้มากกว่า 80% เลยทีเดียว ซึ่งสินค้าของเรานั้นผ่านการตรวจสอบและมีการรองรับมากมาย จึงมั่นใจได้ว่ามีคุณภาพแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าจะผิดหวังเนื่องจากจะมีความสว่างน้อยไม่เพียงพอต่อการใช้งาน เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการประหยัดพลังงานและต้องการความสว่างสูงจึงมีหลากหลายรุ่นเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งให้ได้พิจารณาว่าสปอร์ทไลท์รุ่นไหนมีความเหมาะสมกับพื้นที่ของท่านมากที่สุด

สำหรับท่านใดที่คิดจะลงทุนระยะยาวต้องการใช้พลังงานจากธรรมชาติก็ยังมีรุ่นที่สามารถนำแผงโซล่าเซลล์เข้ามาใช้งานควบคู่กันได้ด้วย ซึ่งปกติแล้วไฟสปอร์ตไลท์ led นั้นมีคุณสมบัติที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอยู่แล้วเนื่องจาก ไม่มีสารปรอทเจือปนไม่เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมและต่อร่างกายของมนุษย์มีรังสียูวีรังสีอินฟราเรดในปริมาณต่ำ จึงไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายมนุษย์  อีกทั้งแสงที่ส่องออกมานั้นไม่เป็นอันตรายต่อวัสดุที่ส่องกระทบ ไม่ทำให้สีของวัตถุเปลี่ยน ไม่ทำลายคุณภาพความสดใหม่ของผักและผลไม้ และยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่ต้องมาคอยเปลี่ยนหลอดไฟที่เสียบ่อยๆแบบสปอร์ตไลท์รุ่นเก่า ในส่วนของแผนโซล่าเซลล์นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 20 ปีได้เลยทีเดียว ในการทำความสะอาดก็สามารถทำได้ง่ายมากเพียงแค่นำผ้าชุบน้ำมาเช็คทำความสะอาดโดยไม่ต้องใช้น้ำยาใดๆให้ตัวแผงโซลล่าเซลล์นั้นปราศจากฝุ่นและสิ่งที่บดบังแสงอาทิตย์ที่จะส่องกระทบสงมาได้ อยู่ที่ความต้องการของผู้ใช้งานและความเหมาะสมกับสถานที่ โดยต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งและคำนวณอย่างละเอียดเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานและทำให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและยาวนานที่สุดถ้าท่าใดยังมีความลังเลที่จะเปลี่ยนจากสปอร์ทไลท์รุ่นเก่ามาเป็นสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ ฉบับ INFINITE LED เนื่องจากไม่ทราบว่าจะติดตั้งแทนที่ของเดิมได้เลยหรือเปล่า ต้องปรับปรุงโครงสร้างตรงไหนบ้าง ต้องใช้งานกี่โคมถึงจะให้แสงสว่างที่เหมาะสม สามารถปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับหลอดไฟต่างๆได้ฟรีจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านหลอดไฟได้ที่ www.ledinfinite.com

โคมไฟสาดแสง/โคมไฟสปอร์ตไลท์ LED INFINITE | FLOODLIGHT LED รุ่น PREMIUMBRIGHT

  • ป้องกันน้ำ และฝุ่น  “IP65″
  • ความสว่างสูงถึง “130 LM/W”
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง

โคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ LED INFINITE | SOLAR FLOOD LIGHT รุ่น SMARTBRIGHT 

  • ติดตั้ง ง่าย และทนทานต่อทุกสภาพภูมิอากาศ
  • ป้องกันน้ำ และฝุ่น  “IP55″
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • รับประกันยาวนานถึง 1 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง
Video ความรู้ เกี่ยวกับ หลอดไฟled และ โคมไฟไฮเบย์ ,โคมไฟถนนโซล่าเซลล์

หลอดไฟ LED | โคมไฟ LED อื่นๆที่น่าสนใจ (Related Products)

Scroll to Top