โคมไฟไฮเบย์ (led high bay) ดีจริงไหม ? แล้วทำไมต้องเปลี่ยน ?

โคมไฟไฮเบย์ (led high bay) ดีจริงไหม ? แล้วทำไมต้องเปลี่ยน ?

ธุรกิจแต่ละประเภทนั้นมีความแตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือจำเป็นต้องใช้แสงสิ่งสว่างในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ถ้าไม่มีแสงแสงแล้วก็มิอาจทำงานให้มีความต่อเนื่องได้ และมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุสูงมากเนื่อจากวิสัยทัสน์ในการมองเห็นโดยตาเปล่านั้นมีประสิทธิภาพน้อยลง สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆที่มีการใช้แสงสว่างมากๆ และพื้นที่ของโกดังหรือไลน์ผลิตค่อนข้างสูง ในการที่จะใช้หลอดไฟ LED ที่เป็นลักษณะของ Tube หรือที่เรียกกันว่าหอดไฟ t8 นั้น ค่อนข้างจะไม่เหมาะสมเท่าไหร่

เนื่องจากถ้าต้องการให้แสงเพียงพอจะต้องใช้หลอดที่มีความสว่างมากๆและต้องใช้จำนวนเยอะมาก ที่จะทำให้เกิดความสว่างเพียงพอเมื่อเทียบกับความสูงแล้ว หลอด t8 ปกตินั้นจะต้องใช้รุ่นที่มีค่าลูเมนต์สูงมากๆ เพื่อความเหมาะสมในการใช้งานควรจะมีการเปลี่ยนเป็นโคมไฟไฮเบย์เพราะการเปล่งแสงของไฮเบย์นั้นมีระยะมากกว่าหลอด t8 ทำให้เหมาะสมกับพื้นที่ ที่มีความสูงซึ่งตัวหลอด t8 นั้นเหมาะกับความสูงในออฟฟิศปกตินั้นจะมีประมาณ 3 เมตรไปจนถึง 3 เมตรครึ่งแล้วแต่การออกแบบ และเพื่อความสวยงามแล้วรุ่น t8 จึงเหมาะสมใช้กับออฟฟิศ สำนักงานหรืออาคารบ้านเรือนต่างๆ แต่สำหรับในอุตสาหกรรม หรือโกดังต่างๆที่มีความสูงเกิน 10 เมตรนั้น การที่จะมาใช้ตัว t8 ระยะการส่องสว่างของหลอดไฟที่เป็น Tube นั้นไม่สามารถทำได้ จึงต้องมีการใช้โคมไฮเบย์แทน สำหรับใครที่ใช้ ไฮเบย์รุ่นเก่าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นโคมแสงจันทร์หรือโคมเมทัลฮาไลด์ ขอแนะนำว่าให้เปลี่ยนมาใช้ โคมไฟไฮเบย์ led  เพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน เมื่อเปลี่ยนเร็วก็ยิ่งมีการคืนทุนของค่าพลังงานเร็วทำให้ท่านเสียค่าใช้จ่ายน้อยลงในเรื่องของค่าไฟ ค่าซ่อมบำรุง ถึงแม้ค่าโคมนั้นจะถูกกว่า แต่สำหรังโรงงานที่มีโกดังสูง การซ่อมบำรุงนั้นก็เป็นเรื่องยากจึงต้องมีการจ้างรถ boomlift หรือสามารถใช้นั่งร้านได้หรือไม่ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ล้วนแต่มีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น และการตั้งนั่งร้านก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ ต้องเป็นคนที่มีความรู้และความชำนาญเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ถ้าสินค้าเดิมที่ใช้อยู่เริ่มเสื่อมสภาพก็ไม่ควรไปทนฝืนใช้ต่อ หรือนำโคมไฮเบย์แบบเก่ามาซ่อมแล้วนำไปใช้ใหม่ เมื่อซ่อมบ่อยๆขึ้นโคมก็จะเกิดอาการบอบช้ำเนื่องจากมีการรื้อและเปลี่ยนใหม่บ่อยซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ และการเปลี่ยนโคมบ่อยๆก็เกิดเป็นค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกัน เมื่อโคมไฟไฮเบย์มีมีปัญหาและอยากได้สินค้าที่มีความคุ้มค่าราคาเหมาะสมกับคุณภาพ ทนทานใช้ได้นาน ใช้แล้วไม่เกิดความผิดหวัง ไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนบ่อยๆ ทางแอดมินจึงขอแนะนำโคมไฟไฮเบย์ของ แบรนด์ INFINITE LED

ทำไมจึงต้องเปลี่ยนมาให้โคมไฟไฮเบย์ led ของ INFINITE LED กันนะ อาจจะมีบางคนเกิดความสงสัย เดี๋ยวเราจะมาพูดถึงข้อดีกันว่าทำไมถึงต้องใช้ไฮเบย์ยี่ห้อนี้ คุณสมบัติเด่น (Key Advantages)โคมไฟไฮเบย์ LED โคมไฟโรงงาน LED INFINITEHIGHBAY LED ใช้แทนโคมไฟแสงจันทร์โดยให้ความสว่างกว่า 20% และประหยัดไฟมากกว่า 60% ตัวประกอบกำลัง (PF) > 0.95 มีวงจรกันไฟกระชาก(Surge protection) สูงถึง 6000v เพื่อความคงทนและความสบายใจในการใช้งาน มีค่า Luminous Efficacy ที่มากกว่า 150/W ทำให้กินไฟน้อยแต่ให้แสงสว่างที่มากกว่า อายุการใช้งาน LED Chip มีอายุการการใช้งานยานกว่า 50000 ชั่วโมงสามารถกำหนดคุณสมบัติได้ตาม TOR รับประกันยาวนานถึง 3 ปี ผ่านมาตรฐานอัตรายจากแสงสีฟ้า Bluelight Hazard ระดับสูงสุด เป็นมิตรต่อสายตา ลดการเมื่อยล้าจากการทำงาน มีผลทดสอบจากสถาบันของรัฐเพื่อยืนยันคุณภาพระดับสูงสุด LM79,LM80 & TM21 และมาตรฐานระดับสูง เช่น IEC61547:2009, IEC62776:2014, EN55015:2013 และผลทดสอบระดับสูงอื่นๆ ซึ่งทาง INFINITE LED นั้นก็ได้เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นไดร์เวอร์ Tomcarline หรือ Meanwell  ที่ติดตั้งอยู่บนสเปเซอร์เพื่อป้องกันการถ่ายเทความร้อนจากหลอดไฟไปยังไดเวอร์และยังมีตะขอสำหรับการติดตั้งที่ส่วนกลาง ตัวโคมนั้นมีขนาดใหญ่เพื่อระบายความร้อน ซิลิโคนนั้นใช้อยู่ในระดับอุตสาหกรรมเพื่อป้องกัน PCB LED เสียหาย ตัวฝาครอบพีซีนั้นมีความทนทานและมีความโปร่งใสสูง PCB นั้นสามารถนำความร้อนได้ดีโดยใช้ชิป LED SMD2835 จะเห็นได้ว่าเราพิถีพิถันในการเลือกวัสดุมากเพื่อทำให้เกิดประสิทธิภาพในการใช้มากที่สุด สำหรับการพิสูจน์ว่าจะดีจริงหรือไม่ ลองเปิดประสบการณ์การใช้งานโคมไฟไฮเบย์ led sคุณภาพสูงด้วยตัวท่านเอง สามารถสั่งซื้อได้ที่  www.ledinfinite.com

โคมไฮเบย์/โคมไฟโรงงาน LED INFINITE | HIGHBAY LED 100W (UFO 2020) SUPER HIGH LUMEN ลูเมนสูง

  • ประสิทธิภาพความสว่าง (Lumen Effiency) สูงถึง 180lm/w
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง

หลอดไฟ T8 LED ขั้ว G13 รุ่น SUPERBRIGHT 24W 3600 ลูเมน (LUMEN)

  • ที่สุดของหลอดไฟ T8 สว่างกว่าหลอดทั่วไปกว่า 2 เท่า !!
  • ได้ความสว่าง “เต็ม” 3600 ลูเมน
  • ประสิทธิภาพความสว่าง (Lumen Effiency) สูงถึง 150lm/w
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง
Video ความรู้ เกี่ยวกับ หลอดไฟled และ โคมไฟไฮเบย์ ,โคมไฟถนนโซล่าเซลล์

หลอดไฟ LED | โคมไฟ LED อื่นๆที่น่าสนใจ (Related Products)

Scroll to Top