อยากลดต้นทุน !! เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้โคมไฟไฮเบย์ LED

อยากลดต้นทุน !! เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้โคมไฟไฮเบย์ LED

เมื่อค่าไฟในอุตสาหกรรมของคุณนั้นมีราคาสูง คุณจะมีวิธีแก้ยังไง สำหรับบางโรงงานอาจจะมีวิธีแก้โดยการลดจำนวนหลอดไฟลงในบริเวณที่ไม่ค่อยได้ใช้งานหรือลดจำนวนในบริเวณที่ไม่ได้มีการดำเนินกิจกรรมต่างๆมากมาย แต่วิธีนั้นจะทำให้ค่าแสงสว่างรวมในห้องลดลงและอาจจะทำให้แสงสว่างนั้นไม่ผ่านตามมาตรฐานที่กฎหมายกำหนดได้ แต่ก็ยังสารมารถดำเนินกิจกรรมต่างๆได้ แต่เมื่อมีคนจากหน่วยงานต่างๆเข้ามาตรวจ ยังไงก็ตามในโรงงานก็จะต้องทำให้แสงสว่างนั้นตรงตามค่าที่กฏหมายกำหนดอยู่ดี เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ค่าไฟในอุตสาหกรรมนั้นสูงขึ้นคือ เทคโนโลยีของหลอดไฟสมัยก่อนนั้นยังไม่ได้มีการพัฒนามาก จึงทำให้มีอัตราการกินไฟที่สูงเมื่อเทียบกับหลอดไฟ LED

ในปัจจุบันและแสงสว่างก็ไม่สามารถนำมาเปรียบเทียบกันได้ด้วยเพราะเนื่องจากแสงสว่างของโคมไฟไฮเบย์ LED (led high bay)นั้นจะมีค่าความสว่างหรือที่เรียกว่าลูเมนต์มากกว่าอยู่แล้ว ถ้าในโรงงานของคุณใช้โคมแสงจันทร์หรือเมทัลฮาไลท์อยู่อาจจะมีการใช้จำนวนวัตต์ที่ 400 หรือ500 วัตต์แต่ถ้าเปลี่ยนมาเป็นโคมไฟไฮเบย์ LED (led high bay) นั้นสามารถเปลี่ยนมาใช้ 100วัตต์ได้อย่าสบายๆ และยังมีค่าความมากกว่าอีกด้วย

ชั่วโมงในการใช้งานหลอดเก่านั้นจะสั้นกว่าหลอด LED ทำให้ตองมีการซ่อมบำรุงบ่อย ต้องมีการซื้อบ่อยๆ และถ้าโรงงานของคุณสูงก็ยังต้องมีการเช่ารถเครนเพื่อที่จะเซฟตี้พนักงานเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับพนักงานอีกด้วย และหลอดแบบเก่าเมื่อใช้ไประยะเวลาหนึ่งจะเกิดการเปลี่ยนสีจากแสงสีขาว daylight ก็จะเริ่มออกสีเหลือง และแสงที่เคนสว่างก็จะค่อยๆลดน้อยลงเรื่อยๆ ถึงแสงจะลดลง แต่ทำไมคุณถึงยังต้องจ่ายค่าไฟแพงเหมือนเดิม บางคนอาจจะมองว่าไม่เป็นปัญหาแต่ค่าไฟที่คุณต้องจ่ายเท่าเดิมทุกเดือน แต่ได้แสงสว่างที่น้อยลงเพราะฉะนั้น เมื่อหลอดไฟคุณเริ่มเก่าแล้ว ขอให้หันมาลงทุนกับหลอด LED รับรองว่าคุ้มค่า คืนทุนไวแน่นอน

โคมไฟไฮเบย์ LED (led high bay)ที่คุณจะใช้นั้นต้องมีคุณภาพด้วย ไม่งั้นอาจจะทำให้ไม่คุ้มค่าต่อการลงทุนเพราะโคมไฟไฮเบย์ LED (led high bay)นั้นค่อนข้างจะมีราคาสูงเมื่อมีปัญหาและต้องทำการเปลี่ยนบ่อยๆค่าใช้จ่ายนั้นก็จะสูงขึ้นมากเมื่อเทียบกับหลอดแบบเก่า ถึงแม้ค่าไฟจะแพง แต่เมื่อต้องซื้อโคมไฟ Led บ่อยๆก็จะทำให้ค่าใช้จ่ายสูงกว่าค่าไฟเดิมที่ต้องจ่ายเสียอีก

เพราะฉะนั้นในการเลือกซื้อหลอดไฟขอให้คุณเลือกใช้หลอดไฟที่มีคุณภาพ จึงขอแนะนำหลอดไฟของ  INFINITE LED ไม่ว่าจะเป็น หลอดไฟ T8 T5 หรือแม้แต่โคมไฟไฮเบย์ LED (led high bay)สินค้าทั้งหมดนั้นได้ผ่านมาตรฐาน IP 67 และยังผ่านการทดสอบ LM79 LM80 จากภาครัฐ อายุการใช้งานของ LED Chip นั้นมากถึง 50,000 ชั่วโมง วัสดุที่นำมาผลิตนั้นก็เป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงปลอดภัยต่อสายตา โดยผ่านมาตรฐานแสงสีฟ้าที่อันตรายต่อสายตา Blue light hazard ระดับสูงสุด เป็นมิตรต่อสายตา ลดการเมื่อยล้าจากการทำงาน

ผ่านผลทดสอบ IEC 61000-4-5 Surge protection วงจรกันไฟกระชาก สามารถกันไฟกระชากถึง 6000v เพื่อการใช้งานที่ทนทาน คุณภาพของ LED chip และการอายุการใช้งานของ LED chip ผ่านมาตรฐาน LM80 & TM 21 ถ้านำไปเปรียบเทีบกับโคมไฟแสงจันทร์นั้นจะมีความสว่างมากกว่าถึง 20% รวมทั้งยังประหยัดพลังงานมากกว่าประมาณ 60% เลยทีเดียว

สำหรับท่านใดที่ยังมีข้อสงสัย หรือยังไม่แน่ใจที่จะเปลี่ยนมาใช้ โคมไฟไฮเบย์ LED (led high bay)สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ www.ledinfinite.com เพื่อรับการปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านแสงสว่าง อุตสาหกรรมไหนที่เปลี่ยนมาใช้โคมไฟไฮเบย์ LED (led high bay)เร็วก็ยิ่งคืนทุนได้เร็วขึ้น INFINITE LED ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำ

หากท่านมีข้อสงสัยในผลิตภัณฑ์ เรื่องแนวทางการติดตั้ง ความสว่าง ราคา เรื่องความคุ้มค่า ไว้ใจได้ เราดำเนินธุรกิจมานานกว่า 10 ปี เกี่ยวผลิตภัณฑ์แสงสว่าง หลอดไฟ LED ผ่านงานโปรเจค งานลดต้นทุน ทั้งงานโครงการทั้งภาครัฐและภาคเอกชนมาอย่างมากมาย ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำปรึกษาที่ถูกต้องและแม่นยำ พร้อมประสบการณ์ที่ดีกลับไปอย่างแน่นอน

โคมไฮเบย์/โคมไฟโรงงาน LED INFINITE | HIGHBAY LED 100W (UFO 2020) SUPER HIGH LUMEN ลูเมนสูง

  • ประสิทธิภาพความสว่าง (Lumen Effiency) สูงถึง 180lm/w
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง

หลอดไฟ T8 LED ขั้ว G13 รุ่น SUPERBRIGHT 24W 3600 ลูเมน (LUMEN)

  • ที่สุดของหลอดไฟ T8 สว่างกว่าหลอดทั่วไปกว่า 2 เท่า !!
  • ได้ความสว่าง “เต็ม” 3600 ลูเมน
  • ประสิทธิภาพความสว่าง (Lumen Effiency) สูงถึง 150lm/w
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง
Video ความรู้ เกี่ยวกับ หลอดไฟled และ โคมไฟไฮเบย์ ,โคมไฟถนนโซล่าเซลล์

หลอดไฟ LED | โคมไฟ LED อื่นๆที่น่าสนใจ (Related Products)

Scroll to Top