ใช้หลอดไฟ แอลอีดี อายุการใช้งานยาวนานกว่าเดิม

หลอดไฟ LED มีอายุการใช้งาน ยาวนานกว่าแบบเดิม

ความรู้เกี่ยวกับ หลอดไฟ แอลอีดี หลาย ๆ ท่านคงรู้เพียงแต่ว่าเป็น หลอดไฟ LED ที่ถูกผลิตขึ้นมาใช้ แทนหลอดฟลูออรสเซนต์เดิม เพราะเขาว่ากันว่าดีกว่า ประหยัดไฟฟ้าได้มากกว่า เท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบตรงราคาแล้วมีหลายท่านอีกเช่นกันที่ยังเลือกใช้แบบเดิมเพราะว่า มีราคาถูกกว่า โดยที่ไม่ได้สนใจว่าการทำงานของหลอดไฟ ledนั้นดีอย่างไรบ้าง ทำไมต้องมีการรณรงค์ให้ใช้กันมากขึ้น ทั้งส่วนของภาครัฐเอง ร่วมกับภาคเอกชนอีกด้วย


ดังนั้นก่อนที่จะปฏิเสธการเลือกใช้งานทันที ควรจะต้องมองถึงคุณประโยชน์จากการใช้ที่ดีกว่าอายุการใช้งานยาวนานมากกว่าและแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ และยังมีแนวโน้มในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีหยุดยั้งเพื่อเพิ่มคุณภาพการดำเนินชีวิตของทุก ๆ ท่านการทำงานของหลอดไฟแอลอีดี มีคุณภาพเพราะว่า

– มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน นี่เป็นหลักสำคัญในการทำงานที่สำคัญ ซึ่งมีผลดีกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากการลดปริมาณขยะได้มาก ช่วยลดมลภาวะต่าง ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของภาวะโลกร้อนที่ทุกคนหวาดกลัวว่าจะนำโรคภัยไข้เจ็บมาสู่ร่างกาย จากเดิมที่เคยใช้ได้นานอยู่แล้วยังมีการพัฒนาให้ใช้ได้นานขึ้นกว่าเดิมอีก ไม่ต้องเปลี่ยนกันบ่อย ๆ ประหยัดเงินในกระเป๋ามากทีเดียวถ้า หลอดไฟ LED เทียบกับต้องเปลี่ยนหลอดนีออน หรือหลอดตะเกียบแบบเดิมบ่อย

– ใช้ไฟน้อยกว่า แต่ให้แสงสว่างที่มากขึ้นโดยสามารถเทียบได้ตามวัตต์ไฟฟ้าที่เท่ากัน ต้องสัมผัสด้วยตัวเองหรือไม่ก็สังเกตจากข้างกล่องหลอดจะบอกปริมาณความสว่าง ต่อ วัตต์ ให้ได้ทราบ หลาย ๆ ท่านคงไม่เคยสังเกตต่อไปควรฝึกอ่านรายละเอียดก่อนซื้อกันด้วย เพื่อความแน่นอน หรือไม่ถ้าสงสัยก็ควรถามจากพนักงานขายก่อน

– สว่างทันที เปิดสวิตช์ไฟปุ๊บ สว่างปั๊บ ไม่ต้องรอเวลาค่อย ๆ สว่าง เพราะรอสตาร์ทเตอร์ทำงาน หรือไม่ก็วอร์มหลอดเพราะนี่คือนวัตกรรมดี ๆ จากหลอดไฟ แอลอีดี

– ควบคุมการกระจายแสงได้ เนื่องจากถูกออกแบบมาให้สามารถควบคุมทิศทางการกระจายแสงได้ตามที่ต้องการ โดยไม่เกิดความสูญเสียแสงสว่างไปจากหลอด

– ลดความร้อนที่เกิดขึ้นจากตัวหลอดได้ดี ทำให้มีความปลอดภัยจากการใช้งานนาน ๆ ด้วยแสงจากสารกึ่งด้วยนำของหลอด ledไม่ใช่การเผาไส้หลอดด้วยความร้อนเหมือนหลอดที่มีไส้

– ไม่มีรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนังประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งานของ หลอดไฟ แอลอีดี จะทำให้คุณลืมไปเลยก็ได้ว่า ซื้อหลอดไฟครั้งล่าสุด เมื่อไหร่และระหว่างการใช้งานอยู่นั้นก็มีความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย แม้ว่าจะต้องเป็นการเปิดไฟตลอดเวลาก็ตามท่านใดที่ยังลังเลใจในการเปลี่ยนมาใช้งานหลอดไฟแบบ แอลอีดี คงตัดสินใจได้ง่ายขึ้นแล้วว่าควรเลือกสิ่งที่ดีและมีคุณภาพให้กับชีวิต หันมาใช้หลอด ledกันเถอะ

ช่องทาง Facebook

หลอดไฟ LED | โคมไฟ LED อื่นๆที่น่าสนใจ (Related Products)

Scroll to Top