led high bay

หลอดไฟ LED HIGH BAY คืออะไร INFINITE ความแตกต่างที่คุ้มค่ากว่า HIGH BAY แบบเดิม อย่างไร INFINITE มีคำตอบ

หลอดไฟ LED HIGH BAY คืออะไร

คลิกอ่านความรู้ (หลอด led หรือ หลอดไฟ led  คืออะไร )

โคมไฟไฮเบย์

 

หลอดไฟ led , หลอด led , LED ย่อมาจาก Light Emitting Diode เป็นชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ชนิดหนึ่ง ซึ่งสามารถเปล่งแสงสว่างเมื่อให้กระแสไฟผ่านตัว LED ไดโอดเปล่งแสงออกมาได้แบบมีคลื่นความถี่เดียวและเฟสต่อเนื่องกันและเปล่งแสงได้

เมื่อจ่ายกระแส ไฟฟ้าเข้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หลอด LED มีจุดเด่นหลายอย่าง คือ ใช้พลังงานต่ำ แต่ให้ประสิทธิภาพการส่องสว่างที่สูงมาก ไม่มีแสง UV ไม่กะพริบขณะเปล่งแสง การเปิด – ปิดหลอดไฟ LED สามารถเปิด – ปิดได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลารอนาน ประหยัดพลังงานมากกว่าหลอดไฟประเภทอื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาด ประหยัดเงินค่าไฟฟ้าจากการใช้หลอดไฟ LED 15 – 75% โดยเฉลี่ยแล้วมีอายุการใช้งานสูงสุดถึง 50,000 ชั่วโมงหรือประมาณ 5 ปีขึ้นไป

LED HIGH BAY
LED HIGH BAY

LED HIGH BAY (โคมไฟไฮเบย์ LED )คือ

โคมไฟที่ใช้ภายในโรงงาน  โรงจอดรถ  สนามกีฬา ยิม โกดัง บริเวณขนถ่ายสินค้า หรือบริเวณอื่นๆในอุตสาหกรรม ซึ่งมีให้เลือกหลายหลายประเภท เพื่อความเหมาะสมและคุ้มค่าแก่การใช้งาน อีกทั้งโคมไฮเบย์LEDยังสะดวกต่อการติดตั้งโดยส่วนมากจะติดไว้บนเพดานสูง เหมาะสำหรับสถานที่ที่ต้องการการกระจายแสงมากกว่า 15 ฟีต ซึ่งโคมไฮเบย์LED มีข้อดีมากกว่าหลอดไฟประเภทอื่นดังนี้

 

 1) สามารถประหยัดไฟได้มากกว่าหลอดประเภทอื่น หรือโคมไฮเบย์แบบเดิม

จุดเด่นของโคมไฟไฮเบย์ LED คือการประหยัดพลังงาน แต่ยังให้แสงสว่างเท่าเดิม ซึ่งหน่วยงานส่วนมากทั้งภาครัฐและเอกชนต่างนิยมและรณรงค์ให้ประชาชนหันมาเลือกใช้ ซึ่งโคมไฟไฮเบย์ LED ราคาค่อนข้างสูงกว่าโคมแบบเดิม

 2) ชั่วโมงการทำงานยาวนาน เพราะไม่ปล่อยความร้อนซึ่งทำให้ไม่กระทบต่อตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าเอง และเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่น

โคมไฟไฮเบย์ LED มีชั่วโมงการใช้งานที่ยาวนานกว่าหลอดฟลูออเรสเซนสต์ เพราะเมื่อเวลาเปิดใช้งานโคมไฮเบย์ LED จะไม่ปล่อยความร้อนออกมา ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบในเรื่องความปลอดภัยเมื่อเทียบกับหลอดไฟประเภทอื่นๆ อีกทั้งหลอดLED สามารถประหยัดไฟได้สูงถึง 20% และยังช่วยลดความร้อน เมื่อเปิดใช้ควบคู่กับเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่น

3) มีความแข็งแรงทนทาน และไม่มีผลกระทบต่อสายตา

โคมไฟไฮเบย์ LED นั้นมีความแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน ยิ่งไปกว่านั้น แสงจาก LEDยังไม่กระทบต่อสายตามนุษย์เมื่อเทียบกับหลอดไฟประเภทฟลูออเรสเซ้นส์ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 4) ให้คุณภาพแสงที่ดีกว่า

แสงที่ส่องออกมาจากโคมไฟไฮเบย์ LED จะให้ประสิทธิภาพดีกว่าหลอดไฟประเภทอื่นๆ ซึ่งผลจากการายงานพบว่า 8%  จะให้แสงสว่างที่ดีกว่า เมื่อเทียบกับหลอดชนิดอื่นๆ นอกจากนี้ยังให้ค่าแสงสว่างที่ถูกต้องและผิดเพี้ยนน้อย

 5) ควบคุมได้

โคมไฟไฮเบย์ LED มีคุณสมบัติหลักที่แตกต่างจากไฟประเภทอื่นๆ คือ การกระพริบ และ การเปิด-ปิด ซึ่งใช้สวิตช์ไฟแบบเปิดปิดอัตโนมัติ และไม่มีผลกระทบต่อชั่วโมงการใช้งาน

เราจะพูดถึงรูปแบบโคมไฮเบย์ที่เหมาะกับการใช้งานในโรงงานโกดังสินค้า หรือพื้นที่ที่มีเพดานสูงตั้งแต่ 3 เมตรขึ้นไป ซึ่งโคมโฮเบย์นั้นจะแยก ออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้

  • โคมไฟไฮเบย์ LED แบบฝาชี เหมาะสำหรับใช้งานภายในอาคาร เช่น ภายในโรงงาน โกดังสินค้า เป็นต้น เนื่องจากตัวโคมไม่สามารถกันน้ำและฝุ่นได้ แต่จุดเด่นของโคมไฮเบย์ LED แบบฝาชีคือสามารถเลือกมุมกระจายแสงของฝาชีได้ ซึ่งมุมองศายิ่งน้อยแสงจะส่องเป็นเส้นตรงลงมา ไม่กระจายออกด้านข้าง กลับกันหากมุมองศายิ่งมากแสงที่ส่องลงมาจะกระจายออกไปทั่วทั้งบริเวณ
  • โคมไฟไฮเบย์ LED แบบ UFO เหมาะสำหรับใช้งานภายนอกอาคาร เนื่องจากตัวโคมสามารถกันน้ำและฝุ่นได้ เช่น โรงเรือน ตลาดสด เป็นต้น มีขนาดเล็กกระทัดรัดมากกว่าแบบฝาชี ติดตั้งง่ายน้ำหนักเบา

โคมไฟไฮเบย์

โคมไฟไฮเบย์ หลอดไฟแอลอีดี

โคมไฟไฮเบย์ LED INFINITE | LED HIGH BAY รุ่น PREMIUMBRIGHT HIGH LUMEN

หลอดไฟ LED HIGH BAY / โคมไฮเบย์ / โคมไฟโรงงาน LED INFINITE | HIGHBAY LED

แบรนด์        : INFINITE LED (อินฟินิท แอลอีดี)

ชนิดสินค้า : โคมไฟโรงงาน led ,โคมไฮเบย์ led ,โคม ไฟไฮเบย์,โคมไฮเบย์,โคมไฟโรงงาน LED ,

รุ่น              : PREMIUMBRIGHT 100W,150W,200W , HIGHBAY (UFO) SUPER HIGH LUMEN, CUSTOMIZE ตามสเปคที่โครงการต้องการได้

โคมไฮเบย์ LED (LED HIGH BAY) หรือโคมไฟโรงงานของเรารุ่นนี้จะพิเศษกว่ารุ่นอื่นมีค่าลูเมนที่สูงกว่ายี่ห้อทั่วไปตามท้องตลาดมาก มีค่า EFFIENCY สูงถึง 180 ลูเมน/วัตต์ และสามารถผลิตตามสเปคที่ต้องการได้(TOR) สำหรับติดตั้งโรงงาน โกดังสินค้า ปั๊มน้ำมัน ลานจอดรถ หอประชุม สินค้าโคมไฟไฮเบย์ LED ของเรามีคุณภาพสูงเหมาะสำหรับงานโครงการ  Project ต่างๆ ที่ต้องการคุณภาพ และประสบการณ์สูง

สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม   Add Friend

ตัวอย่างผลงานการติดตั้ง โคมไฟไฮเบย์  / โคมไฟโรงงาน

โคมไฟไฮเบย์ LED โคมไฮเบย์ LED โคมไฟโรงงาน โคมไฟอุตสาหกรรม LED High Bay 1
โคมไฟอุตสาหกรรม LED High Bay

 

นอกจากนี้ควรเลือกที่มีการรับประกันถึง 3 ปี  อายุการใช้งานมากกว่า 50000 ชั่วโมง  พอหลังจาก 1 ปี โคมไฟไฮเบย์ LED ที่เลือกใช้ต่างพากันขาดบ้าง แสงลดลงบ้าง ขอแนะนำ Infinite LED ประกัน 3 ปี ผ่านมาตรฐาน LM80+TN21  หากท่านไม่ทราบ Spec หรือไม่มีข้อมูลในการเลือกซื้อ เราขอแนะนำ Infinite LED เรามีประสบการณ์กับองค์กรทั้งรัฐ และเอกชนชั้นนำของประเทศ  Sped ของเราเป็นที่นิยมใช้งานโปรเจค  งานโครงการ โดยสามารถปรับลด หรือเพิ่ม Spec ตามที่ท่านต้องการได้ สินค้าผ่านมาตรฐานมีคุณภาพและประสิทธิภาพเหมาะกับงานโครงการนั้นๆได้
INFINITE LED ทางเรามีผู้เชี่ยวชาญยินดีพร้อมให้คำปรึกษาท่าน
อยากเปลี่ยนไปใช้หลอด LED
💯เชิญปรึกษาได้ฟรี
📌ติดต่อเราได้ที่ บริษัท คมม์พัชร จำกัด
LINE: @ledinfinite
☎️ 094-464-5235
“เราสร้างความเชื่อมั่น เพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่า”
Scroll to Top