โคมไฟถนน โคมไฟนวัตกรรม , บัญชีนวัตกรรมไทย

โคมไฟถนนแอลอีดี บัญชีนวัตกรรมไทย ประสิทธิภาพการป้องกันฝุ่นและน้ำ ระดับ IP66

ภูมิประเทศของไทยนั้นตั้งอยู่ในบริเวณที่มีความหลากหลายเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในด้านของสภาพภูมิอากาศที่ค่อนข้างมีความแปรปรวนอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นอากาศร้อนจัด ฝนตกหนัก อากาศหนาว ซึ่งหลายครั้งที่เราต้องประสบกับภัยธรรมชาติต่าง ๆ ที่เกินคาดเดา การพัฒนาเพื่อรับมือกับสถานการณ์ข้างต้น จึงเป็นหัวใจสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงอย่างรอบคอบ โดยสภาวะอากาศที่แปรปรวนซึ่งหมายรวมถึงฝุ่นและน้ำ จะส่งผลโดยตรงต่ออายุการใช้งานของอุปกรณ์ต่าง ๆ และยังเป็นการเสียงบประมาณโดยใช่เหตุหากการลงทุนนั้นต้องเสียเปล่าเพราะอุปกรณ์ที่ได้รับไม่ทนทาน ไม่ได้มาตรฐาน

บริษัทคมม์พัชรจำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโคมไฟ/หลอดไฟ LED จึงร่วมกับคณะนักวิจัยจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการทำวิจัยและพัฒนาโคมไฟถนนแอลอีดี ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันฝุ่นและน้ำ มาตรฐานระดับ IP66 จนได้รับการรับรอง โคมไฟถนนนวัตกรรมไทย (ULTRABRIGHT LED STREET LIGHT) รหัสบัญชีนวัตกรรมไทย 07010035 โดยโคมไฟถนนดังกล่าวมีประสิทธิภาพการป้องกันฝุ่นและน้ำ ระดับ IP66 ยืนยันผ่านมาตรฐาน IEC60529 ทั้งยังอัดแน่นมาด้วยคุณสมบัติเฉพาะอีกหลายประการ ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์โคมไฟถนน INFINITE LED บัญชีนวัตกรรมไทย รหัส 07010035 จะมอบทั้งประสิทธิภาพการป้องกันฝุ่นและน้ำสร้างความทนทานช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานแต่ยังคุ้มค่าในด้านต่างๆอีกหลายประการอย่างแน่นอน

สำหรับผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลได้ผ่านเว็บไซต์ www.ledinfinite.com หรือ ขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง INFINITE LED ได้ที่ โทรศัพท์ 094-464-5235 ไลน์ @ledinfinite เรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านอย่างตรงไปตรงมา เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงสุด

#เราสร้างความเชื่อมั่นเพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่า

#แสงสว่างแห่งความไว้วางใจ

Scroll to Top