โ่คมไฟนวัตกรรมไทย PR ทนต่อแรงกระแทก

โคมไฟถนนแอลอีดี บัญชีนวัตกรรมไทย

ประสิทธิภาพทนต่อแรงกระแทกได้ถึง ระดับ IK10

ในการติดตั้งโคมไฟถนนทั่วไปของทุก ๆ พื้นที่ล้วนไม่อาจหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการชนหรือการกระแทกจากปัจจัยภายนอก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุสำคัญที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่โคมไฟได้ ทั้งนี้ คุณสมบัติการทนต่อแรงกระแทกยังเป็นหัวใจสำคัญของการยืดอายุการใช้งานของตัวโคมไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผู้เลือกใช้โคมไฟเกิดความอุ่นใจ และได้รับความคุ้มค่าจากเงินลงทุนมากยิ่งขึ้น   

บริษัทคมม์พัชรจำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโคมไฟ/หลอดไฟ LED จึงร่วมกับคณะนักวิจัยจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการทำวิจัยและพัฒนาโคมไฟถนนแอลอีดี ที่มีประสิทธิภาพในการทนต่อแรงกระแทก ระดับ IK10 จนได้รับการรับรอง โคมไฟถนนนวัตกรรมไทย (ULTRABRIGHT LED STREET LIGHT) รหัสบัญชีนวัตกรรมไทย 07010035 โดยโคมไฟถนนดังกล่าวมีประสิทธิภาพการทนทานต่อแรงกระแทก ระดับ IK10 ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของสมรรถนะการทนต่อแรกกระแทก (ซึ่งเริ่มตั้งแต่ระดับ IK00 – IK10) ทั้งยังอัดแน่นมาด้วยคุณสมบัติเฉพาะอีกหลายประการ ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์โคมไฟถนน INFINITE LED บัญชีนวัตกรรมไทย รหัส 07010035 จะมอบทั้งประสิทธิภาพการทนทานต่อแรงกระแทกระดับสูงสุดและยังช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานคุ้มค่าในด้านต่างๆอีกหลายประการอย่างแน่นอน

สำหรับผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลได้ผ่านเว็บไซต์ www.ledinfinite.com หรือ ขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง INFINITE LED ได้ที่ โทรศัพท์ 094-464-5235 ไลน์ @ledinfinite เรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านอย่างตรงไปตรงมา เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงสุด

#เราสร้างความเชื่อมั่นเพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่า

#แสงสว่างแห่งความไว้วางใจ

 

Scroll to Top