PR Surge Protection

โคมไฟถนนแอลอีดี บัญชีนวัตกรรมไทย (ULTRABRIGHT LED STREET LIGHT)
ประสิทธิภาพการป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) สูงถึง 10,000 โวลต์

ในยุคที่ระบบไฟฟ้าสามารถเข้าถึงพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศ การตอบสนองต่อการใช้ไฟฟ้าของภาคเอกชน และรัฐบาลที่ต้องการขยายความเจริญจึงเพิ่มมากขึ้นด้วย อย่างไรก็ตามในแต่ละหน่วยธุรกิจหรือองค์กรนั้น ย่อมมีความต้องการใช้ไฟฟ้าที่มีแรงดันต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคอุตสาหกรรมซึ่งเป็นโรงงานการผลิต และระบบไฟฟ้าถนนที่จำเป็นต้องอำนวยความสะดวกในระบบคมนาคมนั้น ย่อมหลีกเลี่ยงไม่มีที่จะต้องเผชิญกับภาวะการรับกระแสไฟฟ้าที่อาจมีความไม่เสถียร กล่าวคือ อาจจะได้รับกระแสไฟฟ้าที่ต่ำ หรือ สูงกว่าที่ต้องการใช้งาน ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด ทั้งยังสภาพอากาศแปรปรวนที่ส่งผลต่อระบบจ่ายกระแสไฟ ดังนั้น การพัฒนาประสิทธิภาพของโคมไฟถนน LED ให้มีสมรรถนะในการป้องกันไฟกระชากจึงถือเป็นอีกความท้าทายในการประดิษฐ์คิดค้นเพื่อการใช้งานอย่างยั่งยืนและได้รับมาตรฐาน

บริษัทคมม์พัชรจำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโคมไฟ/หลอดไฟ LED จึงร่วมกับคณะนักวิจัยจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการทำวิจัยและพัฒนาโคมไฟถนนแอลอีดี ที่มีประสิทธิภาพการป้องกันไฟกระชากสูงถึง 10,000 โวลต์ จนได้รับการรับรอง โคมไฟถนนนวัตกรรมไทย (ULTRABRIGHT LED STREET LIGHT) รหัสบัญชีนวัตกรรมไทย 07010035 โดยโคมไฟถนนดังกล่าวมีประสิทธิภาพการป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) สูงถึง 10,000 โวลต์ ช่วยลดปัญหาที่โคมไฟจะได้รับความเสียหายจากการได้รับกระแสไฟฟ้าเกินกำลัง ทั้งยังอัดแน่นมาด้วยคุณสมบัติเฉพาะอีกหลายประการ ผู้ใช้งานจึงวางใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์โคมไฟถนนแอลอีดี INFINITE บัญชีนวัตกรรมไทย รหัส 07010035 จะมอบทั้งความเสถียรต่อการใช้งานด้วยระบบการป้องกันไฟกระชากและความทนทานมีอายุการใช้งานยาวนานแต่ยังคุ้มค่าในด้านต่างๆอีกหลายประการอย่างแน่นอน

สำหรับผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลได้ผ่านเว็บไซต์ www.ledinfinite.com หรือ ขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง LED INFINITE ได้ที่ โทรศัพท์ 094-464-5235 ไลน์ @ledinfinite เรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านอย่างตรงไปตรงมา เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงสุด

#เราสร้างความเชื่อมั่นเพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่า

#แสงสว่างแห่งความไว้วางใจ

Scroll to Top