การเลือกใช้ไฟสำหรับโรงงานและโกดัง

การเลือกใช้ไฟสำหรับโรงงานและโกดัง

สารบัญ

สำหรับการเลือกใช้โคมไฟที่ให้แสงสว่างภายในโรงงานอุตสาหกรรมออฟฟิศ และโกดังนั้นส่วนมากจะนิยมใช้หลอด LED หลอดแอลอีดี LED T8 โคมไฟไฮเบย์ โคมไฮเบย์ LED HIGHBAY เป็นไฟที่ได้รับความนิยมในการติดตั้งภายในโรงงาน มีความสำคัญอย่างมากที่จะช่วยให้ผู้ทำงานสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบาย และทำให้งานที่ทำออกมามีประสิทธิภาพและ มีคุณภาพจากการมองเห็นชิ้นงานได้อย่างชัดเจนและแถมยังถนอมสายตาของผู้ใช้งานอีกด้วย และทำให้เกิดผลผลิตที่มีคุณภาพและมีปริมาณเพิ่มขึ้น และลดอัตราการสูญเสียของชิ้นงานได้ ฉะนั้น การเลือกใช้หลอด LED หลอดแอลอีดี LED T8 โคมไฟไฮเบย์ โคมไฮเบย์ LED HIGHBAY ควรเลือกไฟให้เหมาะสมกับสถานที่ในการทำงาน

สำหรับโกดังควรใช้ไฟที่ให้ความสว่างมากๆ และทั่วถึงเนื่องจากภายในโกดังมีขนาดที่กว้างมากและเป็นเหมือนห้องโถง จึงแนะนำให้ใช้โคมไฟไฮเบย์/ โคมไฮเบย์ / โคม HIGH BEY LED / LED HIGH BAY เพราะโคมไฮเบย์LED  (LED HIGH BAY) / โคมไฮเบย์ ให้ความสว่างได้มาก เป็นวงกว้างจะทำให้แสงสว่างอย่างทั่วถึง และให้ค่าแสงที่ถูกต้องเป็นธรรมชาติไม่เพี้ยนเมื่อเทียบกับหลอดไฟแบบเดิม อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าไฟได้มากกว่าถึง 70% และนอกจากนี้โคมไฟไฮเบย์ LED (LED HIGH BAY)/โคมไฮเบย์ ยังผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ และมีความทนทาน ไม่มีสารปรอท จึงไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อตัวผู้ใช้งาน คนรอบข้าง  และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่วนวิธีการดูแลรักษาก็ง่ายเพียงแค่ใช้ผ้าสะอาดหรือผ้าชุบน้ำหมาดๆเช็ดตัวโคมหรือบริเวณที่สกปรกเท่านั้น

ถึงแม้ว่าในยุคแรกๆ โคมไฮเบย์ LED (LED HIGH BAY)/โคมไฟไฮเบย์ นั้นจะมีราคาค่อยข้างสูง จึงทำให้ไม่เป็นที่นิยมมากเหมือนอย่างปัจจุบัน แต่ด้วยผลการทดลองที่ได้รับการยืนยันจากหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและภาคเอกชนแล้วว่าโคมไฟไฮเบย์ LED (LED HIGH BAY) สามารถประหยัดพลังงานได้มากกว่าหลอดแบบธรรมดา อีกทั้งยังคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายไป ดังนั้นในปัจจุบันโคมไฮเบย์ LED/โคมไฮเบย์)/โคมไฟไฮเบย์ จึงเป็นที่นิยมมากกว่าโคมไฮเบย์แบบธรรมดา และอายุการใช้งานของโคมไฮเบย์ LED  (LED HIGH BAY) มีอายุการใช้งาน 50,000 ชั่วโมง ซึ่งถือว่ามีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาก เฉลี่ยแล้วมีอายุการใช้งาน เท่ากับ 6 ปี ซึ่งคุ้มค่ากับราคามาก

               ความสว่างเป็นสิ่งสำคัญมากในการทำงานหรือการจ้องจอคอมนานๆ อาจทำให้เกิดการเสียสายตาได้ ถ้าเราใช้ไฟไม่เหมาะสมสำหรับการทำงาน มาดูไฟสำหรับโรงงานหรือในห้องออฟฟิศกันบ้าง เราก็ควรที่จะใช้ไฟให้มีความเหมาะสมต่อขนาดของห้องออฟฟิศเรา ไฟที่เหมาะสำหรับออฟฟิศ ก็จะมี หลอดไฟ LED T8 / หลอดไฟ led t8 / led t8 / หลอด led t8 /หลอด led หลอดไฟแอลอีดี เพราะหลอด LED จะประหยัดค่าใช้จ่ายและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาก แถมแสงที่ออกมากจากหลอดไฟแอลอีดี ยังช่วยถนอมสายตาอีกด้วย อีกทั้งหลอดไฟ LED T8 ไม่มีสารเคมีที่เคลือบอยู่ภายในตัวหลอดไฟเหมือนอย่างหลอดไฟแบบฟูลออเรสเซนต์ และหลอดไฟ LED T8 หลอดไฟแอลอีดี มีอายุการใช้งานที่ยาวมากๆ ซึ่งเฉลี่ยแล้วอายุการใช้งานประมาณ 50,000 ชั่วโมง ถ้าใช้งานโรงงานที่เปิด 8-10 ชั่วโมง จะมีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 10 ปี แถมยังลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและการเปลี่ยนหลอดไฟก็สามารถทำได้ง่ายไม่ยุ่งยาก จึงขอแนะนำให้ใช้ หลอดไฟแอลอีดี หลอดไฟ LED T8 สำหรับการติดตั้งภายในออฟฟิศหรือโรงงาน แต่สำหรับโคมไฮเบย์ LED (LED HIGH BAY) เหมาะสำหรับติดตั้งภายในโกดังเพราะให้แสงสว่างในปริมาณมากและกระจายเป็นวงกว้างทำให้ความสว่างทั่วถึงในทุกพื้นที่ของโกดัง

               หากคุณอ่านบทความนี้แล้วมีความสนใจ โคมไฟไฮเบย์LED (LED HIGH BAY) หรือ หลอดไฟ LED T8 ทาง INFINITE LED มีให้คุณเลือกมากมาย โคมไฟไฮเบย์LED (LED HIGH BAY) เริ่มต้นที่ 60W 9000ลูเมน มากสุดถึง 250W 37500ลูเมน และ หลอดไฟ LED T8 เริ่มต้นที่ 8W 1100ลูเมน มากสุดถึง 24W 3600ลูเมน หรือหากทางลูกค้าต้องการสเปคที่นอกเหนือจากนี้ ทาง INFINITE ก็สามารถ Customize ได้ตามความต้องการของลูกค้า และถ้าหากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับโคมไฟไฮเบย์LED หรือ หลอดไฟ LED T8 / หลอดไฟ LED T8/ LED T8 / หลอด led t8 /หลอด LED เพียงแค่ติดต่อเรามาเท่านั้นทางเรา INFINITE LED มีผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาให้กับคุณ ฟรี!! www.ledinfinite.com

โคมไฮเบย์/โคมไฟโรงงาน LED INFINITE | HIGHBAY LED 100W (UFO 2020) SUPER HIGH LUMEN ลูเมนสูง

  • ประสิทธิภาพความสว่าง (Lumen Effiency) สูงถึง 180lm/w
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง

หลอดไฟ T8 LED ขั้ว G13 รุ่น SUPERBRIGHT 24W 3600 ลูเมน (LUMEN)

  • ที่สุดของหลอดไฟ T8 สว่างกว่าหลอดทั่วไปกว่า 2 เท่า !!
  • ได้ความสว่าง “เต็ม” 3600 ลูเมน
  • ประสิทธิภาพความสว่าง (Lumen Effiency) สูงถึง 150lm/w
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง
Video ความรู้ เกี่ยวกับ หลอดไฟled และ โคมไฟไฮเบย์ ,โคมไฟถนนโซล่าเซลล์

หลอดไฟ LED | โคมไฟ LED อื่นๆที่น่าสนใจ (Related Products)

Scroll to Top