ความสำคัญของโคมไฟถนน LED ในช่วงเวลากลางคืน

ความสำคัญของโคมไฟถนน LED ในช่วงเวลากลางคืน

ความสำคัญของโคมไฟถนน LED (Streetlight LED) เป็นสิ่งสำคัญมากในช่วงเวลากลางคืนและยังช่วยให้ผู้ใช้บนท้องถนนหรือคนที่เดินทางสัญจรผ่านไปมาบริเวณที่ติดตั้งโคมไฟถนน LED รู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะเนื่องจากตอนกลางคืนไม่มีความสว่างจากดวงพระอาทิตย์จึงทำให้ไม่มองเห็นทาง จึงจำเป็นต้องอาศัยความสว่างจากโคมไฟถนน LED ในช่วงเวลากลางคืน

โคมไฟถนน LED (Streetlight LED) ที่นิยมนำมาเป็นโคมไฟถนนสาธารณะ เพื่อติดตั้งและให้แสงสว่างในเส้นทางการจราจรต่างๆ ทั้งนี้จะนิยมนำไปเป็นไฟถนนตามข้างทาง โดยทั่วไปแล้ว จะมีวัตถุประสงค์ในการใช้งานเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการมองเห็นให้กับผู้ขับขี่ยานพาหนะบนท้องถนน รวมไปถึงประชาชนที่ต้องเดินทางบนทางเดินเท้าซึ่งจะมีประโยชน์เป็นอย่างมากในช่วงเวลากลางคืน

เมื่อรู้ถึงความสำคัญของโคมไฟถนน LED ไปแล้ว ทาง INFINITE LED ขอแนะนำโคมไฟถนนโซล่าเซลล์ทำไมถึงต้องเป็นโคมไฟโซล่าเซลล์ เพราะโคมไฟถนนโซล่าเซลล์ ประหยัดพลังงานเป็นอย่างมากเนื่องจากใช้ไฟพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นพลังงานฟรีจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นทรัพยากรธรรมชาติที่เราสามารถใช้งานได้ฟรี อีกทั้งยังไม่มีวันหมดอีกด้วย การเปลี่ยนจากโคมไฟถนนธรรมดามาเป็นโคมไฟโซล่าเซลล์ จึงช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและช่วยประหยัดต้นทุนเรื่องค่าไฟได้เป็นอย่างดี แถมยังมีความสะดวกอีกด้วยเพราะว่าโคมไฟโซล่าเซลล์ สามารถเปิด-ปิดแบบอัตโนมัติได้ เพราะระบบการทำงานภายในโคมไฟถนนโซล่าเซลล์ สามารถกักเก็บพลังงานแสงในตอนกลางวัน จากนั้นจึงนำมาใช้เป็นพลังงานไฟฟ้าในตอนกลางคืน พร้อมกับสามารถเปิดและปิดแบบอัตโนมัติ ทำให้การใช้งานโคมไฟถนนโซล่าเซลล์ มีความสะดวกสบาย ติดตั้งแล้วไม่ต้องกังวลว่าเมื่อถึงเวลากลางคืนจะไม่มีแสงสว่างสำหรับส่องทางบนถนนหรือบนทางเดินเท้า แต่ก็ต้องเลือกขนาดโคมไฟโซล่าเซลล์ ให้ที่เหมาะสม ต่อสถานที่ ที่จะนำไปติดตั้งด้วย และโคมไฟโซล่าเซลล์ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย อายุการใช้งานของโคมไฟโซล่าเซลล์ยาวนานกว่าไฟถนนธรรมดา นอกจากนี้ยังดูแลรักษาง่าย แค่หมั่นทำความสะอาดให้แผงโซล่าเซลล์ที่ทำหน้าที่รับพลังงานแสงสะอาดอยู่เสมอ เพื่อการรับแสงที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด หากบริเวณแผงโซล่าเซลล์เสียหรือชำรุดก็สามารถซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรื้อสายไฟทั้งระบบ ทำให้นอกจากจะอายุการใช้งานยาวนานแล้ว ยังบำรุงดูแลง่าย และประหยัดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมอีกด้วยโคมไฟถนนโซล่าเซลล์ เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เหมาะกับทุกประเทศและทุกพื้นที่บนโลกที่สามารถรับแสงอาทิตย์ได้ ไม่ว่าจะติดตั้งบริเวณไหนก็สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องวุ่นวายกับการวางระบบสายไฟต่างๆ ของเพียงแค่โคมไฟโซล่าเซลล์ได้สัมผัสกับแสงอาทิตย์ เราก็จะมีไฟที่สามารถส่องสว่างให้กับถนนหนทาง ทำให้เราสามารถเดินทางอย่างปลอดภัยในช่วงเวลากลางคืน

               โคมไฟถนน LED (Streetlight LED) ถึงจะมีราคาสูงกว่าหลอดทั่วไป แต่โคมไฟถนน LED ก็มีจุดเด่นหลายอย่าง คือ ใช้พลังงานต่ำแต่ให้ประสิทธิภาพในการส่องสว่างที่สูง การเปิด – ปิดหลอดไฟ LED สามารถเปิด-ปิดได้อย่างรวดเร็ว และไม่มีแสง UV ไม่กระพริบขณะเปล่งแสง สามารถทำงานได้อย่างยาวนาน และด้านสิ่งแวดล้อม ดังนั้นในปัจจุบันจึงมีการรณรงค์ส่งเสริมให้เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์ประหยัดไฟประเภทต่างๆ ถือเป็นอีกวิธีการหนึ่งเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน แค่เปลี่ยนมาใช้โคมไฟถนน LED ก็จะช่วยลดการใช้พลังงานและยังช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อีกด้วย

               หากคุณสนใจโคมไฟถนน LED โดย INFINITE LED เรามีหลายรุ่นให้คุณเลือก มีโคมไฟโซล่าเซลล์ และโคมไฟถนนโซล่าเซลล์  โคมไฟถนน LED เริ่มต้นที่ 30W 3900ลูเมน มากสุดถึง 150W 22500ลูเมน และโคมไฟถนนโซล่าเซลล์ เริ่มต้นที่ 40W 4800ลูเมน มากสุดถึง 600W 12000ลูเมน หรือหากทางลูกค้าต้องการสเปคที่นอกเหนือจากนี้ ทาง INFINITE ก็สามารถ Customize ได้ตามความต้องการของลูกค้า อีกทั้งมีมาตรฐาน มอก. เพิ่มความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า พร้อมกับรับประกัน หากคุณสนใจ หรือ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับ โคมไฟถนน LED โคมไฟถนนโซล่าเซลล์ และโคมไฟโซล่าเซลล์ เพียงแค่ติดต่อเรามา เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านแสงสว่างที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำฟรีครับ !! www.Ledinfinite.Com

โคมไฟถนนโซล่าเซลล์ LED INFINITE | SOLAR STREETLIGHT รุ่น URBANBRIGHT

  • แบตเตอรี่(Battery) ระดับ LiFePO4
  • ความสว่างสูงถึง “150 LM/W”
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80+TM21 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 3 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง

โคมไฟถนนโซล่าเซลล์ LED INFINITE | SOLAR STREETLIGHT รุ่น ALL IN ONE 

  • ติดตั้ง ง่าย และทนทานต่อทุกสภาพภูมิอากาศ
  • LED CHIP ระดับโลก (OSRAM / SEOUL SEMI)
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบคุณภาพมากมาย เช่น มอก. LM79 LM80 และยังมีผลทดสอบอื่นๆ อีกมากมาย
  • วงจรป้องกันไฟกระชาก (Surge Protection) 2000V
  • รับประกันยาวนานถึง 1 ปี 
  • คุ้มค่า ทนทาน มาตรฐานสูง
Video ความรู้ เกี่ยวกับ หลอดไฟled และ โคมไฟไฮเบย์ ,โคมไฟถนนโซล่าเซลล์

หลอดไฟ LED | โคมไฟ LED อื่นๆที่น่าสนใจ (Related Products)

Scroll to Top